สาวสก็อตดีใจสุดๆ พบแล้วชุดวิวาห์มรดกตกทอด 150 ปี หลังลงอ้อนวอนหาทางโซเชี่ยล

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1322
หางาน,สมัครงาน,งาน,สาวสก็อตดีใจสุดๆ พบแล้วชุดวิวาห์มรดกตกทอด 150 ปี หลังลงอ้อนวอนหาทางโซเชี่ยล

เมื่อ 12 ก.พ. บีบีซีรายงานเรื่องราวการพบชุดเจ้าสาวเก่าแก่ 150 ปีของเทสส์ นิววอลล์ หญิงสาวชาวสก็อตในเมืองมอร์แฮม สภาเขตอีสต์ โลเธียน ในสกอตแลนด์ สหราชอาณาจักร ที่ได้รับมรดกตกทอดมาจากแม่ของคุณยายทวด (great-great grandmother)

 

ภาพจาก SETH BAINES

 

ชุดเจ้าสาวปักลูกไม้สุดคลาสสิคนี้ สาวเทสส์ใส่ในพิธีวิวาห์กับหนุ่มอัลเฟรด นิววอลล์ ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ต่อมาหญิงสาวนำไปส่งร้านซักแห้งคลีน คลีนเนอร์ ในเมืองเอดินเบอระ ในเดือนกันยายน แต่ยังไม่ทันได้รับคืน ในเดือนตุลาคม จู่ๆ ร้านก็ปิดตัวเองด้วยเหตุกิจการล้มละลาย สาวเทสส์ร้อนใจมาก และโพสต์ทางโซเชียลมีเดีย เผื่อว่าใครจะพอรู้พอเห็นถึงเส้นทางที่เสื้อหายไป ซึ่งมีคนแชร์โพสต์ต่อๆ กันถึง 200,000 ครั้ง

 

ชุดวิวาห์สุดคลาสสิค

 

กระทั่งในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. หญิงสาวเปิดเผยกับบีบีซีว่า พ่อแม่ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าของที่ให้เช่าร้านซักแห้งว่า พบชุดแล้ว หลังจากหลานมาบอกเรื่องที่มีประกาศวอนตามหาชุดทางออนไลน์ พอไปค้นดู ก็พบชุดดังกล่าว ยังมีป้ายติดอยู่ และยังไม่ได้ซักทำความสะอาด

 

ที่มา : ข่าวสด

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top